Giải Tennis Petrolimex Gas Sài Gòn mở rộng năm 2015

Đỗ Hoàng NamCV Phòng Kinh Doanh Đại Lý PGC-SG - Pgc Sài Gòn
03:45' CH - Thứ sáu, 17/04/2015

Giải Tennis Gas Petrolimex Gas Sài Gòn Mở rộng năm 2015 được diễn ra vào ngày 28/03/2015, trong không khí cả nước tích cực thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và đặc biệt hơn là toàn bộ hệ thống Petrolimex đã và đang ra sức thi đua và tổ chức nhiều hoạt động đầy ý nghĩa, thiết thực để chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (12/01/1956-12/01/2016).

Về dự Giải Tennis Gas Petrolimex Gas Sài Gòn Mở rộng năm 2015 có sự hiện diện của Lãnh đạo Công Đoàn Xăng dầu Việt Nam, Lãnh đạo Tổng Công ty Gas Petrolimex, Lãnh đạo các Công ty xăng dầu thành viên khu vực phía Nam và Tây Nam Bộ, Lãnh đạo các đơn vị trong hệ thống Petrolimex và đặc biệt là hơn 150 vận động viên và cổ động viên của 25 đoàn về tham dự.

Ông Trần Văn Thanh - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Gas Petrolimex - CTCP phát biểu chúc mừng tại lễ khai mạc

Giải Tennis Gas Petrolimex Gas Sài Gòn Mở rộng năm 2015 là sự kiện thể thao quan trọng và cũng là dịp để các đơn vị có cơ hội được giao lưu, học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong hệ thống Petrolimex.

Vận động viên các đoàn tham dự lễ khai mạc

Sau một ngày thi đấu sôi nổi trong điều kiện thời tiết nắng nóng, nhưng các vận động viên đã nỗ lực, cố gắng thi đấu hết mình cùng cổ vũ của các cổ động viên đã góp phần giải đấu thành công tốt đẹp.

Kết quả Giải Tennis Gas Petrolimex Sài Gòn năm 2015 như sau :

1. Giải đôi nam trên 45 tuổi :

Ông Doãn Duy Đạo – Chủ tịch Công đoàn Tổng Cty Gas Petrolimex và Ông Kiều Văn Chiến – Trưởng Ban kiểm soát Tổng Cty Gas Petrolimex trao giải nhất đôi nam trên 45 tuổi.

- Giải nhất : Huỳnh Minh Trung - Nguyễn Tiến Hà (Cty xăng dầu Tiền Giang)

- Giải nhì : Nghiêm Xuân Cường - Bùi Quang Cảm (Tổng Công ty Gas Petrolimex-CTCP)

- Đồng giải ba : Bùi Huy Khanh – Vùi Văn Nội (Chi nhánh Hoá dầu Sài Gòn) và Trần Trọng Đạt - Nguyễn Văn Đức (Cty TNHH Gas Petrolimex Sài Gòn)

2. Giải đôi nam dưới 45 tuổi :

Ông Trịnh Bá Bộ - Thường vụ Công đoàn xăng dầu Việt Nam trao giải nhất đôi nam dưới 45 tuổi.

- Giải nhất : Mai An Toàn – Trần Văn Ty (Cty xăng dầu Tây Nam Bộ)

- Giải nhì : Phan Phước Thìn – Nguyễn Lưu Hoàng Phúc (Công ty xăng dầu Lâm Đồng)

- Đồng giải ba : Đỗ Đức-Nguyễn Thành Công (Tổng Công ty Gas Petrolimex-CTCP) và Nguyễn Văn Thắng-Phạm Ngọc Hùng (Công ty xăng dầu Lâm Đồng).

Lãnh đạo các đoàn chụp ảnh lưu niệm

Tài nguyên Petrolimex
Petrolimex's resources
Thông tin khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn