Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016

Hoàng Ngọc HiểnP. KD Gas Công nghiệp - Pgc
09:14' SA - Thứ tư, 20/01/2016

Sáng ngày 19.1.2016, tại Văn phòng Tổng công ty, tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Hà Nội, Tổng công ty Gas Petrolimex - CTCP (PGC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Dù gặp phải khó khăn về nhiều mặt, PGC vẫn tiếp tục vươn lên phát triển và hoàn thành tốt các kế hoạch đã đặt ra. Các số liệu kinh doanh theo từng mặt hàng, kênh phân phối và vùng thị trường đều tăng. Tổng sản lượng xuất bán năm 2015 toàn PGC tăng 13,5% so với cùng kỳ năm 2014 và đạt 112% kế hoạch. Theo đó lợi nhuận toàn PGC năm 2015 tăng thêm 14,5% so với cùng kỳ và đạt 114,7% kế hoạch. Kết quả kinh doanh tại các công ty thành viên và công ty liên kết đều có tăng trưởng tốt. Trong bối cảnh khu vực sản xuất công nghiệp của Việt Nam đang phát triển mạnh với nhiều dự án FDI, các khách hàng có nhu cầu lớn như Samsung, Formosa... vẫn tiếp tục tin tưởng sử dụng Gas Petrolimex.

Tổng giám đốc PGC Vũ Hồng Khánh báo cáo kết quả kinh doanh năm 2015

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí Trần Văn Thịnh - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex); đồng chí Đinh Viết Tiến – Trưởng ban kiểm soát Tập đoàn cùng các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn và các Phòng, Ban nghiệp vụ Tập đoàn. Lãnh đạo Petrolimex đã phân tích và chỉ ra nhiều khó khăn, thách thức mà nền kinh tế nói chung và ngành xăng dầu nói riêng phải trải qua trong năm 2015. Những biến động kinh tế, chính trị tiêu cực tại nhiều nơi trên thế giới và đặc biệt là sự tuột dốc kỉ lục của giá dầu về mức thấp nhất trong hàng chục năm - dưới 30 USD/ thùng đã làm chao đảo hầu hết các nền kinh tế của các nước xuất khẩu dầu. Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nói chung và Tổng công ty Gas Petrolimex - CTCP nói riêng sẽ tiếp tục phải đối mặt với những khó khăn và thách thức đó trong năm 2016. Tuy nhiên, Lãnh đạo Petrolimex tin tưởng với sự nỗ lực phấn đấu và quyết tâm cao, PGC sẽ vượt qua những thách thức và khó khăn để hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra trong năm 2016.

Ủy viên HQĐT, Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Với sự ủng hộ và chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cũng như sự hỗ trợ, hợp tác của các công ty xăng dầu trong ngành và được cụ thể hoá trong kế hoạch sản xuất kinh doanh của từng đơn vị, đồng thời với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, PGC sẽ tiếp tục hoàn thiện và phấn đấu không ngừng để hoàn thành kế hoạch 2016, tiếp tục đưa sản phẩm Gas Petrolimex với chất lượng dịch vụ và sự an toàn cao nhất tới tất cả các vùng thị trường nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Chủ tịch HĐQT PGC Trịnh Quang Vinh phát biểu thể hiện quyết tâm của PGC trong năm 2016

Trong giai đoạn nền kinh tế đang hội nhập sâu với thế giới, cùng với những thách thức, nhiều cơ hội lớn cũng mở ra cho các doanh nghiệp có năng lực thực sự. Việc giá dầu thô được nhận định vẫn sẽ duy trì ở mức thấp trong năm tới sẽ góp phần làm giảm giá CP cũng như giá thành sản phẩm và tăng nhu cầu sử dụng gas trong nước. Với thế mạnh thương hiệu Gas Petrolimex sẵn có, cùng những nỗ lực không ngừng của toàn thể CBCNV và sự kết hợp ngày càng hiệu quả giữa các đơn vị thành viên của Petrolimex, PGC đã sẵn sàng để tự tin bước sang năm 2016 với nhiều kết quả hứa hẹn.

Toàn cảnh hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

Tài nguyên Petrolimex
Petrolimex's resources
Thông tin khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn